Làm đèn ngủ đám mây lạ mắt trang trí phòng ngủ

Chẳng cần tốn tiền mua những chiếc đèn ngủ đắt tiền bạn hoàn toàn có thể tạo nên những chiếc đèn handmade độc đáo, ấn tượng mà đẹp không kém gì các sản phẩm ngoài shop.

Chỉ với chút sáng tạo với đèn, bông gòn bạn sẽ có cho mình chiếc đèn ngủ đám mây lạ mắt trang trí cho phòng ngủ. Cùng Đèn Handmade bắt tay làm chiếc đèn ngủ handmade ấn tượng này ngay sau đây

Xem thêm:

  

Nguyên liệu làm đèn ngủ đám mây handmade lạ mắt


- 1 chiếc đèn ngủ

- Keo nến, súng bắn keo
- Bông gòn

Cách làm


Bước1


Bước đầu tiên, bạn ra hiệu thuốc mua tầm 2 bịch bông gòn vừa hoặc 1 bịch bông gòn to. Bông gòn bạn xé nhỏ ra thành từng miếng (để bước tiếp theo dán lên chiếc đèn ngủ).



Bước 2


Dùng súng bắn keo phết một ít keo lên trên mặt khung đèn ngủ. Tiếp đó dán bông gòn vào vị trí đã phủ keo. Trước khi dán bông gòn thì bạn hãy làm tơi bông gòn để bông trông tự nhiên hơn nhé! Tiếp tục thực hiện thao tác này cho đến khi bông gòn lấp đầy mặt khung của chiếc đèn ngủ.






Bước3


Tiếp theo là bước tạo hình cho đám mây. Bạn tiếp tục làm tơi những miếng bông gòn to rồi dán chúng theo nhiều chiều khác nhau để tạo hình đám mây. 

Nhớ là dán cho thật tự nhiên vào nhé, hãy sáng tạo và tạo nên đám mây của riêng bạn. 

Bước 4

Việc cuối cùng là bật đèn lên và tận hưởng cảm giác lung linh huyền ảo từ chiếc đèn đám mây tự chế.



Và đây là sản phẩm handmade độc nhất vô nhị:








Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã có cho mình chiếc đèn ngủ handmade hình đám mây mang thương hiệu riêng độc và lạ trang trí cho căn phòng ngủ của mình. Ban ngày, chiếc đèn ngủ đám mây này sẽ như một đám mây trắng trôi lơ lửng trong căn phòng, ban đêm thắp sáng căn phòng với ánh đèn huyền ảo

Một ý tưởng độc đáo gắn liền với thiên nhiên phải không?

Nếu bạn không muốn đám mây trắng của chúng ta biến thành cơn mưa thì nhớ vệ sinh cho đèn thường xuyên bằng cách phủi bụi và thay bông vài tháng 1 lần nhé!

Chúc bạn thành công!

Từ khóa liên quan:
  • đèn ngủ đám mây
  • đèn ngủ handmade hình đám mây
  • đèn ngủ từ bông gòn
  • chế đèn ngủ từ bông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét