Cách làm đèn ngủ mang phong cách KIRIGAMI

Với vài thao tác đơn giản cắt dán, bạn đã có cho mình chiếc đèn ngủ mang phong cách KIRIGAMI ấn tượng trang trí cho căn phòng ngủ của mình thêm ấm áp, lung linh. Cùng Đèn Handmade xem các bước để làm nên chiếc đèn nay như thế nào nhé!





Chuẩn bị :



- Cốc thủy tinh

- Đèn ngủ ( đèn LED, đèn nến, đèn quả nhót ... )

- Dao dọc giấy

- Keo dán



Cách làm đèn ngủ mang phong cách KIRIGAMI


Bước 1 : Đầu tiên bạn chọn 1 trong 3 mẫu dưới dây, in ra giấy bìa màu trắng :

Mẫu 1, Mẫu 2, Mẫu 3

Hoặc bạn có thể làm theo mẫu của riêng mình nếu có. Ở đây mình làm theo mẫu 1






Bước 2 : Dùng dao dọc giấy, trổ cẩn thận theo từng chiếc lá trên tấm bìa vừa in






Bước 3 : Lại tiếp tục trổ theo các chi tiết còn lại như cánh hoa, cành hoa. Đồng thời gẩy các cánh hoa lên tạo dáng như bông hoa đang nở






Bước 5 : Dùng keo dán giấy dán 2 mép tấm bìa lại với nhau, tạo thành hình ống trụ, đồng thời đặt ống trụ bên ngoài chiếc cốc thủy tinh đã chuẩn bị. Bạn nên đo chu vi chiếc cốc trước để cắt kích thước giấy cho phù hợp






Cùng chiêm ngưỡng chiếc đèn ngủ mang phong cách KIRIGAMI này sau khi hoàn thiện nhé





Chúc bạn thành công!

Xem thêm nhiều hơn nữa những mẫu đèn ngủ handmade khác để tạo nên cho mình những chiếc đèn ngủ ấn tượng nhé!

Từ khóa liên quan:
  • đèn ngủ KIRIGAMI
  • đèn KIRIGAMI
  • làm đèn ngủ KIRIGAMI
  • làm đèn ngủ bằng giấy
  • KIRIGAMI
  • đèn ngủ phong cách KIRIGAMI
  • đàn ngủ handmade KIRIGAMI


0 nhận xét:

Đăng nhận xét