Mang cả thành phố ban đêm vào trong phòng ngủ

Đèn ngủ không chỉ giúp bạn xua tan vẻ bóng tối lạnh lẽo còn giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn. Có rất nhiều mẫu đèn ngủ handmade mình đã giới thiệu và THÀNH PHỐ ĐÊM là một trong những mẫu đèn ngủ mình thích nhất. Cảm giác như mang cả bầu trời sao khi màn đêm buông xuống về phòng ngủ. Cùng mình tìm hiểu cách làm ngay sau đây nhé!

Tham khảo thêm những mẫu đèn ngủ độc đáo khác


Nguyên liệu làm đèn ngủ THÀNH PHỐ BAN ĐÊM


- Giấy bìa màu đen
- Giấy trắng
- Keo sữa
- Ruy băng đen
- Chụp đèn cũ

CÁCH LÀM




Bước 1:

- Vẽ phác họa hình các ngôi nhà cao thấp lên tờ giấy trắng. Vẽ cái này cũng chẳng khó lắm đúng hem?



Bước 2:
- Đặt tờ giấy trắng lên tấm bìa đen. Sau đó, dùng kim châm các lỗ đều nhau trên đường đã vẽ.




Bước 3:

- Bỏ tờ giấy trắng ra, châm tỏa dần từ trên xuống để tạo ánh sáng ít ở trên và nhiều ở dưới cho tới sát viền các tòa nhà.



Bước 4:

- Dùng keo để dán giấy vào với phần khung đèn này.

Nếu không có sẵn khung thì các bạn có thể tự uốn bằng dây thép to nhé!




Bước 5:

- Dán ruy băng vào phần viền mép của bìa và khung để cho đèn chắc và đẹp hơn.


Lắp bóng đèn vào và ngắm nhìn thành phố ban đêm này nào!!!



Nếu muốn có ánh trăng chiếu trên bầu trời thì mình chỉ việc dùng 1 chiếc kim lớn hơn và châm sát hơn là được!



Lung la lung linh thích chưa nè...



Hãy sáng tạo những khung cảnh đêm tuyệt đẹp khác cho mình nhé. Chúc bạn thành công!

1 nhận xét: